Những trang web học Tiếng Anh siêu đỉnh giúp bạn giỏi vượt trội

BẬT MÍ NHỮNG TRANG WEB HỌC TIẾNG ANH SIÊU ĐỈNH CÁC BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA
Học Tiếng Anh đã lâu nhưng các bạn đã biết đến những trang website hữu dụng này chưa? Dưới đây là những trang web hữu dụng trong việc học tiếng Anh tại nhà. Các bạn hãy tham khảo và luyện tập thêm để cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình
1. Test Your English ( Kiểm tra từ vựng của bạn )
Trang web này sẽ giúp mọi người đánh giá năng lực hiện tại của bản thân, so sánh với người bản xứ khác và người nói tiếng Anh ở các nước trên thế giới. Hãy ghi lại hết số điểm của mình, cố gắng cày từ vựng rồi làm lại bài kiểm tra sau 3 tháng – 6 tháng. Nếu bạn cố gắng hết sức chắc chắn kết quả sẽ như bạn mong đợi.
2. Fraze.it ( Xem cách ứng dụng một từ trong câu cụ thể )
Đừng bao giờ học một từ tiếng Anh riêng lẻ, mà bạn hay áp dụng từ vựng đó ngay với câu ví dụ để biết cách dùng chính xác nhất của từ. Bạn có thể tìm những ví dụ trong từ điển hoặc tìm kiếm tại Fraze.it luôn.
Trang web này cập nhật hàng trăm câu ví dụ từ các tờ báo nước ngoài như NewYork Times, The Economist, CNN và nhiều nguồn khác nữa. Bạn có thể nắm được cách dùng của từ trong thực tế mới nhất và rất chính xác. Dùng bảng ‘Filter by…’ ở bên trái để lọc các ví dụ theo thể loại, thì, kiểu câu,… Bên dưới còn cung cấp định nghĩa và từ đồng nghĩa với từ khóa nữa nhé. Rất hữu ích phải không nào ?
3. Lyrics Training ( Điền từ còn thiếu trong bài hát )
Nếu bạn là một fan của nhạc US/UK và đặc biệt thích phương pháp học tiếng Anh qua các bài hát thì đây là một trang web tuyệt vời cho bạn.
Chỉ cần lựa chọn bài hát, cấp độ và bắt đầu bật nhạc thôi. Nhiệm vụ của bạn sẽ phải điền vào những từ còn thiếu, tùy theo cấp độ mà bạn lựa chọn thì máy tính sẽ che bớt 10%, 25%, 50% hoặc 100% những từ trong câu hát ( Đừng vừa mở lời vừa làm đó nha ).
Trang web này sẽ rất hiệu quả cho các bạn muốn luyện kĩ năng nghe. Máy sẽ không cho phép bạn bỏ qua mà phải hoàn thành một câu thì mới được sang câu tiếp theo.
Bạn nên luyện thường xuyên, ít nhất 5 bài hát mỗi tuần, và khả năng nghe của bạn sẽ tiến bộ rất nhiều!